วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รู้จักรถยนต์ย้อนยุค "Retro Car"

รู้จักรถยนต์ย้อนยุค "Retro Car"

   เราอาจเคยได้ยินใครหลายคนพูดถึงรถยนต์ย้อนยุคกันมาบ้างแล้ว หากถามว่ารถยนต์ย้อนยุคมีความแตกต่างกับรถยนต์สมัยใหม่อย่างไร บางคนก็มักจะมองว่า อะไหล่หายาก แพง กินน้ำมัน ซ่อมแล้วไม่คุ้ม บลาๆๆ... แต่สำหรับผมเองรถยนต์ย้อนยุคกลับดูแล้วดูมีคุณค่าในตัวของมันเอง มีความอมตะ และอะไหล่ไม่ได้หายากอย่างที่คิด แถมยังทำให้เรานึกถึงในวัยสมัยยังคงเป็นเด็กๆ อีกด้วย ยิ่งถ้าเราได้เห็นรถยนต์ย้อนยุคบนท้องถนนจอดคู่กับรถยนต์สมัยใหม่ ถามว่าคนจะมองคันไหนมากกว่ากัน ตอบได้เลยครับว่าต้องเป็น "รถยนต์ย้อนยุค" อย่างแน่นอน


  พอพูดถึงอะไหล่รถยนต์ย้อนยุคในประเทศไทย ผมขอแนะนำร้านอะไหล่ที่ขายอะไหล่รถยนต์ย้อนยุคโดยเฉพาะอยู่ร้านหนึ่งครับ ตั้งอยู่ย่านลาดพร้าว ซอย 122 (มหาดไทย) เป็นร้านอะไหล่ที่ขายอะไหล่รถยนต์ย้อนยุคโดยเฉพาะนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรงและเจ้าของร้านก็มีความชำนาญทางด้านอะไหล่รถยนต์ประเภทนี้อีกด้วย หากใครไม่สะดวกไปที่ร้านก็สามารถสั่งซื้อทางเว็บไซด์ได้ครับ ที่ลิงค์นี้เลยครับ www.autoletparts.host.sk มีอะไหล่แนะนำกว่า 3,000 รายการในเว็บ สามารถหาดูได้ไม่ยากเลยครับ


     เห็นแบบนี้แล้วใครว่ารถยนต์ย้อนยุคนั้นไม่น่าสนใจ อะไหล่หายาก ผมว่าไม่จริงเสมอไปนะครับ ไว้คราวหน้าผมจะมาแนะนำร้านอะไหล่ดีกันอีกครั้งนะครับ


Link น่าสนใจ : www.autoletparts.host.sk  www.autoletparts.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น